Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Chung cư Goldmark City: Lựa chọn vàng để "An cư lạc nghiệp"

Mua chưng cư là lựa chọn tối ưu của các gia đình trẻ. Chung cư Goldmark City là người đồng hành tin cậy để bạn hiện thực hóa ước mơ “an cư lạc nghiệp” tại Thủ đô.

chung-cu-goldmark-city-phoi-canh

Nguồn công việc thường dồi dào trong nội thành đã khiến người dân đổ xô đến nơi đây. Do đó mà thành phố ngày một đất trật người đông. Việc kiếm cho bản thân và gia đình một chỗ ăn chỗ ở khó hơn bao giờ hết. Bạn không thể cả đời đi thuê nhà ở. Nhưng lại càng khó có thể mua đất, xây nhà trên đất khách quên người. Thế nhưng giờ đây những tòa nhà chung cư mọc lên như núi để giải quyết vấn đề chỗ ở cho người dân. Từ cao cấp cho đến bình dân, từ nhỏ hẹp cho đến rộng rãi đều có để phục vụ gần như là toàn bộ khách hàng. Chung cư Goldmark City cũng là một lựa chọn của đa số của các gia đình trẻ.

Ngày xưa có câu “chọn mặt gửi vàng” cho đến bây giowg ngẫm lại vẫn không sai. Các khách hàng đã có mắt nhìn chính xác và nhận định đứng đắn khi tìm đến Goldmark City. Không những vừa hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu mức giá vô cùng hợp lí trong thời buổi kinh tế thị trường khá khó khăn này.

Vị trí tọa lạc của chung cư Goldmark City.


Vị trí của chung cư là 1 trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Chẳng có mấy chung cư nào lại có vị trí thuận lợi đến tối ưu như chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu. Tọa lạc tại phía Tây của thủ đô, chung cư nằm tại 136 Hồ Tùng Mậu, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Được đánh giá là một chung cư thuận tiện về giao thông và tối ưu về dịch vụ. Bởi: 
  • Goldmark City nằm gần rất nhiều các trường Đại học nổi tiếng tại thành phố Hà Nội trong bán kính chỉ cài kilomet trở lại như: Đại học Sư phạm, Quốc gia, Thương mại hay Học viện báo chí tuyên truyền, 
  • Thật tiện lợi khi chung cư chỉ cách bệnh viện 19-8 2 km, 
  • Công việc nội trợ và chăm sóc gia đình của các bà mẹ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi GoldMark City nằm tương đối gần với các trung tâm mua sắm, đặc biệt là đi đến Big C Thăng Long chỉ với 5km. 
  • Cuối tuần cả gia đình thao hồ đi chơi sau 1 tuần học tập và làm việc mệt mỏi khi chung cư rất gần với công viên Thủ Lệ, công viên Yên Hòa. 
  • Nếu bạn là người ở tỉnh khác đến Hà Nội lập nghiệp thì Goldmark City là địa chỉ tiện lợi khi chung cu nằm khá gần với bến xe Mỹ Đình. Việc về quê vào những ngày nghỉ dài hay ngày lễ lớn là điều thuận lợi hơn hết. 

Quy mô chung cư Goldmark City.


Chung cư là hệ thống công trình gồm nhà ở, khu văn phòng và các dịch vụ tiện ích khác. Có thể nói là chung cư có thể nói là chiều lòng mọi vị khách ở mọi lứa tuổi. Khi trong khuôn viên 12,17 hecta ấy có cả trường học cho các em từ cấp 1 đến cấp 2, sân vườn cây xanh thoáng mát cho các bậc lão thành hay sân tập thể thao để rèn luyện sức khỏe. 

Cụ thể như sau: chung cư Goldmark City gồm khu nhà ở cao cấp, khu thương mại-văn phòng và dịch vụ công cộng, khu trường học, phần không gian còn lại được thiết kế làm khuôn viêm cây xanh, sân vườn-tiểu cảnh và sân tập thể thao. Tất cả những khu trên được quy hoạch logic, hợp lí trong toàn thể diện tích của chung cư để tạo được sự cân bằng cuộc sống cho người dân ở đây.

Tại sao bạn nên chọn Goldmark City để xây dựng tổ ấm.


chung-cu-goldmark-city-hien-dai

Không phải tự nhiên mà khu chung cư cao cấp Goldmark City lại được mệnh danh là "Singapore trong lòng Hà Nội". Cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé.
  1. Hiện đại: Thế kỉ 21 rồi, không ai còn muốn sống tại những nơi cổ hủ trật hẹp nữa. Chúng ta làm ra tiền thì chúng ta đương nhiên sẽ được hưởng thụ trên những đồng tiền đó một cách chính đáng. Goldmark City là một chung cư văn minh-hiện đại-sạch sẽ bậc nhất trong lòng Hà Nội. 
  2. An toàn: Có lẽ bạn không muốn bố mẹ già hay con trẻ hay chính bản thân chúng ta ngày ngày sống trong môi trường không khí ô nghiễm nặng nề chứ. Hệ thống cây cối của chung cư sẽ như lá phổi xanh bảo vệ tổ ấm của bạn. 
  3. Tiện ích: Chắc hẳn giờ đây bạn không muốn chạy xe hàng tiếng đồng hồ để đưa con đi học hay phải đưa gia đình đi từ chiều để kịp đến rạp xem buổi tối chứ. Hệ thống các dịch vụ tiện ích của chung cư sẽ phục vụ nhu cầu thiết yếu của cả gia đình bạn. Từ rạp chiếu phim, bể bơi, trường học hay cả phòng tập gym,... cũng được nằm gọn trong 12,17 hecta của chung cư. 
  4. An ninh: Đây là vấn đề cũng được nhiều bậc phụ huynh đặt ra khi đi mua chung cư. Thế nhưng với Goldmark City thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều ấy. Hệ thống bảo vệ được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ sẽ đảm bảo trật tự an ninh tối đa nhất với những công cụ hộ trợ tối tân nhất. Vì thế, bạn hãy an tâm khi để gia đình tận hưởng cuộc sống ở đây. 
  5. Giao thông tiện lợi: “Tắc đường” là vấn đề ngán ngẩm của toàn xã hội. Goldmark City sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn khỏi những giây phút ngột ngạt mắc kẹt ngoài đường phố khi tan tầm về hay lúc đi làm. Bởi hệ thống giao thông ở đây khá thông thoáng là thuận lợi. 

Thiết kế chi tiết cho từng căn hộ tại Goldmark City.


Các căn hộ tại đây được thiết kế khá rộng rãi và hợp logic rất phù hợp với mĩ quan người dùng. Diện tích cho các căn hộ từ 68m2 đến 161m2. Mỗi căn hộ gồm từ 2-3 phòng ngủ, nhà bếp tiện nghi, phòng khách lịch sự hay ban công thoáng mát. Tất cả nhằm mục đích phục vụ nhu cầu của người ở. Đây đúng là một chung cư lí tưởng để bạn “chọn mặt gửi vàng” nằm ngay trong lòng thành phố Hà Nội. 

chung-cu-goldmark-city-thiet-ke-can-ho
Tổng quan gồm:
  • Tòa 103 được xây dựng cao 40 tầng với có căn hộ có diện tích dao động từ 68m2 - 78m2 - 86 m2 - 104 m2-116m2.
  • Tòa 104 được xây dựng cao 40 tầng với có căn hộ có diện tích dao động từ 104m2 - 120m2 - 130 m2 - 152 m2. 
Chung cư Goldmark city là địa chỉ tin cậy cho bạn và gia đình tọa lạc và tận hưởng cuộc sống. iMuaChungCu chúc bạn và gia đình có cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét