Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Vì sao bạn nên dán phim cách nhiệt cho nhà kính?

Tác động của hiệu ứng nhà kính khiến ngôi nhà và các công trình xây dựng trở lên nóng lên. Điều này trực tiếp khiến cuộc sống của chúng ta bị đảo lộn thực sự. Giải pháp cấp bách lúc này là chống nóng cho các công trình xây dựng. 

phim-cach-nhiet-cho-nha-kinh-loi-ich


Bạn lên mạng để tìm kiếm những cách làm mát hiệu quả cho ngôi nhà và thấy việc chống nóng bằng phim cách nhiệt? Qua tìm hiểu thì iMuaChungCu nhận thấy rằng đây là chính là giải pháp hiệu quả nhất về mọi mặt. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem đó là những mặt gì nhé.

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng


Việc dán phim chống nóng và cách nhiệt cao cấp mang lại cho người sử dụng nhiều lợi ích. Các loại film này không chỉ "hạ nhiệt" cho công trình lên tới 85%, mà còn giúp loại bỏ 99% tia cực tím và 95% ánh sáng chói có hại cho da và mắt con người. Các sản phẩm phim cách nhiệt cho nhà kính ngày nay được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, qua đó giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho mỗi một công trình.

Phim cách nhiệt giúp bạn tiết kiệm ngân sách

Sử dụng trần gỗ cũng là một cách cách nhiệt hiệu quả, đặc biệt là với các ngôi nhà hướng Tây. Song, giá thành của giải pháp này vẫn khá đắt. (Ảnh: Medium.com)
Sử dụng miếng dán chống nóng và cách nhiệt giúp bạn đảm bảo được nhiệt độ trong nhà luôn ở mức độ ổn định. Đây là cách làm mát hiệu quả nhất cho các tòa nhà văn phòng hiện nay. Từ dó, giúp gia chủ tiết kiệm 20% hóa đơn tiền điện hàng tháng do bạn không còn phải sử dụng thường xuyên các thiết bị tiêu tốn điện năng để làm mát như quạt và điều hòa.

Mang lại không gian làm việc thoải mái


Ánh sáng chiếu qua cửa kính sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự tập trung trong công việc của mỗi chúng ta. Nếu không dán phim cách nhiệt thì bạn sẽ rất mất tập trung khi làm việc. Do đó, hiệu quả công việc sẽ không cao chút nào. Việc dán miếng dính chống nóng và cách nhiệt không chỉ giúp loại bỏ các tia sáng chói chang có hại cho con người, mà còn đảm bảo được một không gian làm việc mát mẻ và "mát mắt" quanh năm.

Bảo vệ nội thất bên trong


Nhiệt độ và ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp đến đồ đạc bên trong căn phòng sẽ làm chúng nhan bị bạc màu và chóng hỏng hơn. Phim cách nhiệt cho nhà kính giúp đẩy lùi 99% tia cực tím có hại nên giúp bạn bảo vệ những món đồ bên trong mỗi công trình.

Bảo vệ người sử dụng khi kính bị vỡ


Ngày nay, cửa kính được sử dụng trong hầu hết các tòa nhà công sở. Trong quá trình sử dụng thì sẽ không tránh khỏi việc kính bị vỡ hay nứt khi bị tác động mạnh. Nếu không được dán miếng cách nhiệt thì những mảnh kính vỡ vụn sẽ bắn tứ tung trên mặt sàn và rất dễ gây chấn thương. Nhưng mọi chuyện sẽ khác nếu bạn dán phim. Các mảnh vỡ sẽ còn nguyên vẹn và bị "giữ lại" trên bề mặt miếng dán giúp người sử dụng được an toàn.

Tính thẩm mỹ cho công trình


Các sản phẩm film cách nhiệt và chống nóng ngày nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và riêng tư cho mỗi một công trình.

Mua phim cách nhiệt cho nhà kính ở đâu?


Yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần lưu tâm khi mua các sản phẩm film cách nhiệt là chất lượng, thay vì giá bán của chúng. Phim cách nhiệt giá rẻ không những nhanh hỏng, mà còn khiến người dùng tốn kém ngân sách để thay mới và mua sự bực tức khi sử dụng. Ngày nay, có rất nhiều công ty chuyên về phim chống nóng và cách nhiệt cao cấp trên thị trường. Hoàn Việt là một trong những đơn vị tốt nhất về phim cách nhiệt cho nhà kính mà bạn nên lựa chọn. Họ mang đến thị trường những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Chúc các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét