Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Gỗ ốp tường: "Lựa chọn vàng" cho không gian nội thất hiện đại

Từ xưa đến nay, gỗ được sử dụng khá nhiều trong thiết kế nhà cửa và nội thất. Chất liệu này mang lại vẻ đẹp sang trọng cho mỗi không gian chứa nó, cũng như thể hiện được sự gần gũi, gắn bó với thiên nhiên. Các gia chủ có thể sử dụng gỗ để ốp tường, ốp sàn cho các không gian trong ngôi nhà và căn hộ chung cư thân yêu của mình. Những thiết kế hiện đại làm tôn lên những đường vân cong hoàn hảo của gỗ khiến không gian nội thất trở lên đẳng cấp hơn bao giờ hết. 
go-nhua-op-tuong-ngoai-troi-sang-trong
 Theo khảo sát, trên thị trường vật liệu xây dựng hiện có 02 loại gỗ ốp là: gỗ tự nhiên và gỗ nhân tạo (hay gỗ composite – WPC). Giá của các loại gỗ ốp có nguồn gốc thiên nhiên thường đắt hơn nhiều lần so với gỗ nhân tạo. Tuy nhiên, gỗ ốp composite lại có ưu điểm là không bị mối mọt, bạc màu và chịu được ẩm ướt. Cũng bởi vậy mà người ta hay sử dụng gỗ nhân tạo để ốp tường và sàn ở những không gian bên ngoài ngôi nhà.
go-nhua-op-tuong-ngoai-troi-dep

Việc ốp sàn sử dụng những tấm gỗ đồng điệu cả về màu sắc lẫn kiểu dáng khiến ngôi nhà biến thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Chất liệu gỗ mang lại cho không gian sống sự mát mẻ cùng vẻ đẹp cổ điển, sang trọng mà hiện đại. Ngôi nhà lúc này không còn là nơi sinh hoạt chung thông thường nữa, mà đó chính là nơi "níu chân" gia chủ khiến bạn luôn lưu luyến chẳng muốn rời.

Nếu ván gỗ ốp sàn mang lại cho căn nhà nét sang trọng cùng vẻ đẹp hiện đại thì các loại ván gỗ ốp tường ngoài trời và trong nhà giúp gia chủ hoàn thiện "bức tranh nghệ thuật" đồng điệu, khiến tổng thể căn nhà bạn trở nên hài hòa, sang trọng bậc nhất và mang nét lãng mạn tuyệt vời chưa từng có. Ngoài yếu tố thẩm mỹ không thể chê vào đâu được, các loại gỗ nhựa ốp tường ngoài trời và trong nhà ngày nay còn có nhiều điểm cộng đáng giá như khả năng chống ẩm, chịu lực và chịu nhiệt tốt, không bị công vênh và ít mối mọt...khiến cho sản phẩm này cùng với sàn gỗ trở thành "lựa chọn vàng" cho không gian nội thất hiện đại.
go-nhua-op-tuong-ngoai-troi

Việc vệ sinh sàn và tường gỗ cũng vô cùng dễ dàng bởi bạn không cần phải thay mới hay phải sơn lại mỗi năm. Trong suốt thời gian sử dụng, Quý vị nên lau chùi định kỳ để chúng luôn sáng bóng như mới, tăng độ bền và không làm mất đi vẻ sang trọng của các không gian sống.

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ và gỗ ốp tường đến từ các thương hiệu khác nhau. Giá thành sản phẩm của mỗi nhà sản xuất tuy không quá chênh lệch nhưng cũng đủ làm cho người tiêu dùng cảm thấy bối rối bởi không biết nên "chọn mặt gửi vàng" cho ai. Tại Việt Nam, Yokawood tự hào là thương hiệu sàn và tường gỗ nhập khẩu tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc từ gỗ composite cao cấp, được nhập khẩu 100% từ Singapore và hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ở nước ta. Yokawood cam kết mang lại cho Quý khách hàng một không gian sống đẹp – hiện đại và vững bền theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét